CHO THUÊ MÁY XÚC ĐÀO BÁNH XÍCH CẦN DÀI

0

Dịch vụ cho thuê máy xúc đào bánh xích cần dài Komatsu giá rẻ tại Hà Nội và các tỉnh Miền Bắc

Công ty cổ phần xây dựng Gia Hiển chuyên nhận cho thuê máy xúc đào bánh xích cần dài tại Hà Nội và các tỉnh Miền Bắc. Đơn vị chúng tôi nhận cho thuê máy xúc theo tháng, theo ca, hoặc thuê theo giờ.

Ngoài địa bàn cho thuê tại Hà Nội, chúng tôi còn cho thuê máy cuốc đào tại các tỉnh Miền Bắc như: Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.

Máy xúc đào cần dài là dòng máy xúc cần dài cỡ nhỏ được sử dụng thịnh hành tại Việt Nam có chiều dài cần từ 16,5 đến 18,5 m, với dung tích gầu 0,35 m3 phù hợp cho nạo vét kêng mương, cũng có thể lắp gầu to hơn để vớt bèo cho các kênh rạch, sử dụng hỗ trợ làm kè đá bờ đê, sông có độ thoải cao, nạo vét hố móng có độ sâu lớn.

Đồng thời dòng máy này được sản xuất tại Nhật Bản, có độ bền cao, máy chạy đầm không nóng máy. Máy có thể làm liên tục nhiều giờ trong ngày, mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Thuê máy xúc đào bánh xích cần dài cho những công việc gì?

Như đã nói ở trên, máy xúc đào bánh xích cần dài chủ yếu phục vụ cho công việc nạo vét kênh mương, những công việc cần tầm với xa, cũng có thể lắp gầu chuyển dụng để vớt bèo dọn rác. Ngoài những công việc trên, máy xúc đào cần dài còn được cho thuê để phục vụ đào hố móng sâu, phục vụ múc đất những tòa nhà có tầng hầm. Nó còn được sử dụng làm kè bờ đá đê biển, bờ sông phục vụ gia cố thủy lợi. Một thiết bị rất hữu ích và phục vụ nhiều công việc thiết yếu.

Tìm thuê máy xúc đào bánh xích cần dài ở đâu?

Công ty Gia Hiển tự hào là đơn vị cho thuê thiết bị thi công với 15 năm kinh nghiệm và đã từng cho thuê những công trình trọng điểm của quốc gia, với đội ngũ lái máy giàu kinh nghiệm, sự kỹ lưỡng trong việc vận hành và bảo trì thiết bị.

Giá cho thuê máy xúc đào bánh xích cần dài ?

Trên thị trường có rất nhiều các đơn vị cho thuê dòng máy xúc đào cần dài nhưng về chất lượng và giá trị đầu tư thì không phải đơn vị nào cũng giống nhau.

Với môt chiếc máy xúc cần dài bãi cũng sẽ giao động trên 1,4 – 1,6 tỷ, máy dân dùng cũng sẽ giao động 900 – 1100 triệu, do đó giá cho thuê cũng có thể giao động trong khoảng 75 – 85 triệu trên 01 tháng.

Trên đây là những chia sẽ kinh nghiệm của chúng tôi, hy vọng Quý khách hàng có được những tham khảo tốt nhất và lựa chọn thuê dòng máy xúc đào cần dài một cách phù hợp.

LIÊN HỆ BÁO GIÁ VÀ THUÊ MÁY XÚC ĐÀO CẦN DÀI

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG GIA HIỂN

Địa chỉ : Số 62, tổ 66, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại : 0983107970

Website : giahienjsc.com

Leave A Reply

Your email address will not be published.

.
.
.
.