CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG GIA HIỂN XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH!

Xây Dựng Gia Hiển hoạt động trong lĩnh vực xây dựng ,cung cấp thiết bị xây dựng ở các công trình dân dụng và công nghiệp. Chúng tôi với đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động, sáng tạo kết hợp với đội ngũ thợ  nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, có năng lực tư vấn nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của quý khách hàng.

Chuyên cung cấp máy xúc lật, máy xúc lật mini và các máy móc thiết bị công nghiệp (Xe xúc đào, xe nâng, xe lu, xe ủi, xe chuyên dụng…). Với phương châm “ Vươn tới tầm cao” công ty luôn nỗ lực đem đến cho khách hang sản phẩm, dịch vụ tối ưu nhất. Chất lượng sản phẩm ổn định, dịch vụ bảo hành và sau bảo hành nhanh nhất và kịp thời nhất.

Đơn vị chúng tôi nhận cho thuê máy xúc theo tháng, thuê ca, hoặc thuê theo giờ. Ngoài địa bàn cho thuê tại Hà Nội, chúng tôi còn cho thuê máy cuốc đào tại các tỉnh Miền Bắc như: Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc….

SẢN PHẨM/DỊCH VỤ

1. Máy xúc đào, xe lu, ủi

2. Máy xúc lật, máy xúc lật mini

3. Máy xúc lật, Máy xúc lật lớn, xe đào bánh xích

4. Các sản phẩm xe chuyên dụng như xe trộn tự hành, xe xúc đào bánh lốp, bánh xích mini (loại nhỏ)

5. Cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ

Đến với XÂY DỰNG GIA HIỂN, với sự tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp, quý khách hàng sẽ tìm thấy sự hài lòng với chất lượng của những giải pháp kiến tạo công trình giá trị và hiệu quả.

TRÂN TRỌNG !

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG GIA HIỂN

Địa chỉ : Số 62, tổ 66, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại : 0983107970

Website : giahienjsc.com

.
.
.
.