Cho Thuê Máy Xúc Cần Dài Thi Công Hầm Chung Cư P1 – P6 Vin Ocean Park 3

0

Cho Thuê Máy Xúc Cần Dài Thi Công Hầm Chung Cư P1 – P6 Vin Ocean Park 3

Gia Hiển JSC Chuyên cho thuê thuê máy xúc đào bánh xích, bánh lốp từ 140, 200, 210, 300, 330, 400, 450, máy xúc cần dài, máy xúc lắp bua các thương hiệu nổi tiếng Doosan, Komatsu, Kobelco, Hitachi, Hyundai…Ngoài ra chúng tôi còn cho thuê các dòng máy ủi từ D3, D4, D5, D6, D85..Cho thuê lu rung các thương hiệu nổi tiếng Hamm, Bomag, Sakai, Amman…Với Hơn nhiều năm trong ngành cho thuê thiết bị, Công Ty Gia Hiển tự hào là đơn vị đồng hành cùng các nẻo đường.

Thuê máy xúc đào cần dài cho những công việc gì?

Như đã nói ở trên, máy xúc đào cần dài chủ yếu phục vụ cho công việc nạo vét kênh mương, những công việc cần tầm với xa, cũng có thể lắp gầu chuyển dụng để vớt bèo dọn rác. Ngoài những công việc trên, máy xúc đào cần dài còn được cho thuê để phục vụ đào hố móng sâu, phục vụ múc đất những tòa nhà có tầng hầm. Nó còn được sử dụng làm kè bờ đá đê biển, bờ sông phục vụ gia cố thủy lợi. Một thiết bị rất hữu ích và phục vụ nhiều công việc thiết yếu.

Tìm thuê máy xúc đào cần dài 6 ở đâu?

Công ty Gia Hiển tự hào là đơn vị cho thuê thiết bị thi công với hơn nhiều năm kinh nghiệm và đã từng cho thuê những công trình trọng điểm của quốc gia, với đội ngũ lái máy giàu kinh nghiệm, sự kỹ lưỡng trong việc vận hành và bảo trì thiết bị. Công ty Gia Hiển tự tin là đơn vị cho thuê thiết bị chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Hình Ảnh thi công thực tế của công ty Gia Hiển – Cho Thuê Máy Xúc Cần Dài Thi Công Hầm Chung Cư P1 – P6 Vin Ocean Park 3

Giá cho thuê máy xúc đào bánh xích cần dài ?

Trên thị trường có rất nhiều các đơn vị cho thuê dòng máy xúc đào cần dài nhưng về chất lượng và giá trị đầu tư thì không phải đơn vị nào cũng giống nhau.

LIÊN HỆ BÁO GIÁ VÀ THUÊ MÁY XÚC ĐÀO CẦN DÀI

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG GIA HIỂN

Địa chỉ : Số 62, tổ 66, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại : 0983107970

Website : giahienjsc.com

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.

.
.
.
.