Xây Dựng Gia Hiển Cho Thuê Máy Xúc Cần Dài Tại Cầu Vĩnh Tuy – Hà Nội

0

Xây Dựng Gia Hiển Cho Thuê Máy Xúc Cần Dài Tại Cầu Vĩnh Tuy – Hà Nội. Mới đây Công Ty Xây Dựng Gia Hiển may mắn được tham gia và đồng hành cùng dự án tại Cầu Vĩnh Tuy – Hà Nội. Như các bạn đã biết Máy xúc cần dài ngoài việc phục vụ cho công việc nạo vét kênh mương, những công việc cần tầm với xa, cũng có thể lắp gầu chuyển dụng để vớt bèo dọn rác.

Ngoài những công việc trên, máy xúc đào cần dài còn được cho thuê để phục vụ đào hố móng sâu, phục vụ múc đất những tòa nhà có tầng hầm. Nó còn được sử dụng làm kè bờ đá đê biển, bờ sông phục vụ gia cố thủy lợi. Một thiết bị rất hữu ích và phục vụ nhiều công việc thiết yếu.

Công ty Gia Hiển tự hào là đơn vị cho thuê thiết bị thi công với nhiểu năm kinh nghiệm và đã từng cho thuê những công trình trọng điểm của quốc gia, với đội ngũ lái máy giàu kinh nghiệm, sự kỹ lưỡng trong việc vận hành và bảo trì thiết bị. Công ty Gia Hiển tự tin là đơn vị cho thuê thiết bị chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Gia Hiển Cho Thuê Máy Xúc Cần Dài Tại Cầu Vĩnh Tuy – Hà Nội

Gia Hiển là đơn vị cho thuê máy xúc cần dài lớn nhất khu vực Miền Bắc nói chung và riêng khu vực Hà Nội nói riêng. Hiện tại chúng tôi có nhiều loại máy xúc cần dài phục vụ và hỗ trợ phù hợp cho nhiều công trình cũng như đặc thù của các dự án công trình mà khách hàng cần.

Qúy khách có nhu cầu về Thuê máy xúc đào,máy xúc cần dài cho công việc, xin gọi điện để trao đổi và có được báo giá chất lượng nhất. CALL: Mr Dũng  0983 107 970. Để có được giá thuê – báo giá tốt nhất, xin hãy gọi điện cho tôi và cho biết rõ nhu cầu công việc quý khách, như:

  • Qúy khách hoạt động trong lĩnh vực gì?
  • Cho biết thời gian dự khiến thuê? Theo tháng hay theo năm? Có lái hay tự lái…
  • Trình độ kỹ thuật của công ty như thế nào? Có chuyên viên bảo dưỡng sửa chữa không? Lái máy hay thợ có trình độ như thế nào? Để chúng tôi tư vấn các yếu tố hỗ trợ.
  • Hình thức máy quý khách yêu cầu như thế nào? Đời thấp hay đời cao? Vì giá thuê phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố này.

Với phương châm “Chất lượng là mục tiêu’’, chúng tôi luôn luôn coi trọng chất lượng của mọi sản phẩm và dịch vụ mà Công ty mang lại cho khách hàng và coi đó là thước đo về giá trị của chính bản thân doanh nghiệp.

Hình Ảnh Cho Thuê Máy Xúc Cần Dài Tại Cầu Vĩnh Tuy – Hà Nội

Cho Thuê Máy Xúc Cần Dài Tại Cầu Vĩnh Tuy - Hà Nội

Những ưu điểm khi thuê máy tại Gia Hiển

  • Cung cấp dịch vụ cho thuê máy xúc đào cần dài uy tín.
  • Thủ tục cho thuê đơn giản, nhanh chóng.
  • Chất lượng các đầu máy ổn định.
  • Cung cấp dịch vụ cho thuê máy xúc đào cần dài với giá tốt nhất thị trường.
  • Hỗ trợ tư vấn tối đa cách lựa chọn, vận hành, sử dụng máy xúc đào.
LIÊN HỆ BÁO GIÁ VÀ THUÊ MÁY XÚC ĐÀO CẦN DÀI

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG GIA HIỂN

Địa chỉ : Số 62, tổ 66, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại : 0983107970

Website : giahienjsc.com

Leave A Reply

Your email address will not be published.

.
.
.
.